มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
  06 Q&A   
 

มหาวิทยาลัยทักษิณมีระบบการสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักมหาวิทยาลัย ดังตัวอย่างต่อไปนี้

  1. Messenger Live Chat มหาวิทยาลัยทักษิณ อยู่ที่เเว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก (ด้านล่างมุมขวา-ป๊อปอัพ)>“แชทกับ We TSU มหาวิทยาลัย”

https://www.tsu.ac.th/home/

  1. กระดานสนทนาถาม-ตอบ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่ กระดานสนทนา ถาม-ตอบ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ไว้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก โดยเข้าถึงได้ที่เมนู>ส่วนงาน>คณะ/วิทยาลัย>คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์>ช่องทางสื่อสาร>กระดานสนทนา

http://www2.huso.tsu.ac.th/web2021/husotsuwebboard/index.asp

  1. Messenger  Live Chat ฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยทักษิณ

มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่ Messenger Live Chat ฝ่ายวิชาการและการเรียนรู้  มหาวิทยาลัยทักษิณ ไว้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก โดยเข้าถึงได้ที่เมนู>ส่วนงาน>สำนักงานมหาวิทยาลัย>ฝ่ายวิชาการและการเรียนรู้ (ด้านล่างมุมซ้าย-ป๊อปอัพ)

https://academic.tsu.ac.th/index.php

  1. มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่ FAQ คำถามที่พบบ่อย ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ไว้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก โดยเข้าถึงได้ที่เมนู>ส่วนงาน>สำนักงานมหาวิทยาลัย>ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล>คำถามที่พบบ่อย

https://capr.tsu.ac.th/index.php

https://capr.tsu.ac.th/newsDetail.php?pid=1571