มหาวิทยาลัยทักษิณ
THAKSIN UNIVERSITY
 

 

แบบสำรวจหลักฐานเชิงประจักษ์
Evidence – Based Integrity and Transparency Assessment: EBIT
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
  022 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ   
 
  1. ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ  เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2567

มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่ ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ  เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2567” ไว้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก (ด้านล่าง)  โดยเข้าถึงได้ที่หัวข้อ>ศูนย์รับข้อร้องเรียน>แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน/การทุจริต>ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2567

และเข้าถึงได้ที่ เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก (ด้านล่าง) หัวข้อ>ฐานข้อมูลกฎหมาย ข้อบังคับและระเบียบ>ด้านบริหารงานทั่วไป>ประกาศ>ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ. 2567

https://www.tsu.ac.th/complaint/

https://dblegal.tsu.ac.th/menu.php?pid=8798

https://cms.tsu.ac.th/cmsFiles/dblegal/menu/af01be5b5e107872746d012a67a82474.pdf

  1. ผังการจัดการข้อร้องเรียน

มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่  “ผังการจัดการข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยทักษิณ” ไว้ที่      เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก (ด้านล่าง) โดยเข้าถึงได้ที่หัวข้อ ศูนย์รับข้อร้องเรียน>ผังการจัดการข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยทักษิณ

https://www.tsu.ac.th/complaint/files/%E0%B8%9C%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99_update2567.pdf

  1. ระยะเวลาดำเนินการ

มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่ “ระยะเวลาดำเนินการจัดการข้อร้องเรียน” ไว้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัยหน้าหลัก (ด้านล่าง)  โดยเข้าถึงได้ที่หัวข้อ>ศูนย์รับข้อร้องเรียน>ระดับผลกระทบของข้อร้องเรียนและระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการแก้ไข

https://www.tsu.ac.th/complaint/%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99_%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%A2%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B9%83%E0%B8%8A%E0%B9%89%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%94%E0%B8%B3%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B9%84%E0%B8%82_update06062566.pdf

  1. คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน

มหาวิทยาลัยทักษิณมีการเผยแพร่ “คู่มือการจัดการข้อร้องเรียน” ไว้ที่เว็บไซต์มหาวิทยาลัย   หน้าหลัก (ด้านล่าง) โดยเข้าถึงได้ที่หัวข้อ>ศูนย์รับข้อร้องเรียน>คู่มือกการจัดการข้อร้องเรียนมหาวิทยาลัยทักษิณ

https://www.tsu.ac.th/complaint/%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%B4%E0%B8%93.pdf