ฉลองเปิดคลินิกการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกแห่งใหม่ ลดทันที 30% ทุกหัตถการ

ฉลองเปิดคลินิกการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือกแห่งใหม่ ลดทันที 30% ทุกหัตถการ

15 ต.ค. 67 241

บอกลาอาการ “ลุกก็โอย..นั่งก็โอย” ได้แล้ววันนี้ที่ "คลินิกการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก" แห่งใหม่ ลดทันที 30% ทุกหัตถการ พร้อมให้คำปรึกษาฟรี!!! ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567

เริ่มต้นด้วย welcome drink ชาสมุนไพร และตรวจเช็คร่างกายเบื้องต้น ซักประวัติและสอบถามอาการ

         

สัมผัสประสบการณ์ผิวหน้าสวย เพื่อสุขภาพผิวที่ดี กับคอร์สนวดหน้า เพื่อผิวหน้าดูกระจ่างใส และยกกระชับใบหน้า เพื่อคุณคนพิเศษ

คอร์สอยู่ไฟสำหรับคุณแม่หลังคลอด ใช้เวลาทำหัตถการ 3.5 ชั่วโมง

นวดรักษา ประคบสมุนไพร หรือนวดคอบ่าไหล สำหรับคนทำงานที่มีอาการออฟฟิศซินโดรม

นวดรักษา ดึงดัดกระดูก ปรับโครงสร้างของข้อต่อกระดูกให้กลับสู่สภาพปกติเพื่อแก้ไขอาการที่ผิดปกติของข้อต่อกระดูกที่เคลื่อนออกจากแนวปกติเดิม

แก้ปัญหาระบบการไหลเวียนโลหิตไม่ดีหรือเลือดเสีย ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการต่างๆ เช่น นอนไม่หลับ ปวดกล้ามเนื้อเรื้อรัง เป็นต้น ด้วยการนวดรักษา ผสานกับการกรอกเลือดและกรอกลม

หัตถการบ่งต้อ รักษาอาการผิดปกติทางสายตา ทำการรักษาบริเวณแผ่นหลัง ที่มีเส้นลมปราณ

ทางคลินิกจะจ่ายยาสมุนไพร ให้คนไข้เฉพาะรายในกลุ่มอาการต่างๆ เช่น โรคโลหิตสตรี กลุ่มอาการกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น กลุ่มทางเดินอาหาร กลุ่มทางเดินปัสสาวะ เป็นต้น

ที่นี้ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพร ซึ่งพัฒนามาจากนวัตกรรมและทรัพย์สินทางปัญญาของอาจารย์ประจำหลักสูตรการแพทย์แผนไทย ให้ผู้เข้ารับบริการและผู้ที่สนใจเลือกช้อปกันอีกด้วย

  

นอกจากนี้ คลินิกการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก มหาวิทยาลัยทักษิณ ยังมีหัตถการอื่นๆ ที่พร้อมบริการด้านสุขภาพที่ยกระดับ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับคุณ


ณ คลินิกการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ชั้น G #ทักษิณาคาร มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง ตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น.

สามารถสำรองจองคิวล่วงหน้าได้ที่
โทร : 094-8679052
เพจ Facebook : คลินิกการแพทย์แผนไทยเเละการเเพทย์ทางเลือก มหาวิทยาลัยทักษิณ

#นวดไทย #คลินิกป่าพะยอม 
#มหาวิทยาลัยทักษิณ #งานสื่อสารองค์กร 
#คณะวิทยาการสุขภาพและการกีฬา