คณะผู้บริหาร ม.ทักษิณ จัดสัมมนาเชื่อมจิต เชื่อมใจ ไปด้วยกัน

คณะผู้บริหาร ม.ทักษิณ จัดสัมมนาเชื่อมจิต เชื่อมใจ ไปด้วยกัน

30 มิ.ย. 67 172

เกือบสองปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยทักษิณได้เดินหน้าตามแนวทางที่มุ่งสู่การเป็นสถาบันการศึกษาที่มีจุดยืนเข้มแข็งเพื่อท้องถิ่นและสังคม ภายใต้ปณิธาน “มหาวิทยาลัยเพื่อสังคม” โดยมุ่งเน้นความโดดเด่นด้านนวัตกรรมสังคมและการพัฒนาเทคโนโลยี ภายใต้การนำของ รองศาสตราจารย์ ดร.ณฐพงศ์ จิตรนิรัตน์ อธิการบดี พร้อมด้วยคณะทีมผู้บริหารซึ่งอยู่บนพื้นฐานของพลังความรู้ ความรัก และความร่วมมือ ผ่านค่านิยมและวัฒนธรรมหลักที่เรียกว่า “TSU MOVE” ที่มุ่งเน้นการเคลื่อนเปลี่ยนสู่อนาคต

ในวันที่ 29-30 มิถุนายน 2567 ฝ่ายยุทธศาสตร์และพัฒนาคุณภาพองค์กร มหาวิทยาลัยทักษิณ ได้จัดการสัมมนาภายใต้หัวข้อ "เชื่อมจิต เชื่อมใจ ไปด้วยกัน" ณ โรงแรมนาคามันดา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดกระบี่ การสัมมนาครั้งนี้เป็นพื้นที่แห่งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และมุมมองในการทำงานร่วมกันของคณะผู้บริหาร บรรยากาศที่เป็นไปด้วยความเรียบง่าย แต่อบอุ่นด้วยความสัมพันธ์อันดี ความมุ่งมั่น ความหวัง และพลังใจที่จะร่วมกันพัฒนามหาวิทยาลัย ภายใต้วิสัยทัศน์ของมหาวิทยาลัยทักษิณในการเป็น "The University of Glocalization" ที่มุ่งสร้างการเติบโตจากรากฐานท้องถิ่นสู่ระดับโลก โดยผสานความเป็นท้องถิ่นเข้ากับมาตรฐานสากลได้อย่างลงตัว แนวทางนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยยกระดับคุณภาพการศึกษาและการวิจัยของมหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่ยังมีส่วนสำคัญในการพัฒนาชุมชนและสังคมโดยรอบ ตลอดจนมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศในภาพรวม

  

ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ มหาวิทยาลัยทักษิณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและองค์ความรู้ที่จะช่วยแก้ปัญหาและพัฒนาสังคมในทุกระดับ จากท้องถิ่นสู่ระดับโลก การก้าวเดินอย่างมั่นคงของมหาวิทยาลัยทักษิณจึงไม่เพียงแต่เป็นความภาคภูมิใจของชาวทักษิณเท่านั้น แต่ยังเป็นความหวังของสังคมไทยในการสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพและนวัตกรรมที่จะขับเคลื่อนประเทศสู่อนาคตที่ยั่งยืน

.......................
ภาพ : ฝ่ายยุทธศาสตร์และพัฒนาคุณภาพองค์กร มหาวิทยาลัยทักษิณ
เรียบเรียง : งานสื่อสารองค์กร สำนักงานมหาวิทยาลัยทักษิณ 

#มหาวิทยาลัยทักษิณ #Glocalization #TSU #ฝ่ายยุทธศาสตร์และพัฒนาคุณภาพองค์กร #งานสื่อสารองค์กร #Socialinnoveation