ศูนย์ภาษา ม.ทักษิณ  จัดค่ายภาษาอังกฤษ English Camp เปิดประสบการณ์เรียนรู้ภาษาอังกฤษนักเรียน โรงเรียนมัธยมเกาะหมาก

ศูนย์ภาษา ม.ทักษิณ จัดค่ายภาษาอังกฤษ English Camp เปิดประสบการณ์เรียนรู้ภาษาอังกฤษนักเรียน โรงเรียนมัธยมเกาะหมาก

6 ก.ค. 67 169

ศูนย์ภาษา ม.ทักษิณ  จัดค่ายภาษาอังกฤษ English Camp เปิดประสบการณ์เรียนรู้ภาษาอังกฤษนักเรียน โรงเรียนมัธยมเกาะหมาก

ศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดค่ายภาษา English Camp สำหรับนักเรียนโรงเรียนมัธยมเกาะหมาก  ตำบลเกาะหมาก อำเภอปากพะยูน จังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นไปตามพันธกิจของศูนย์ภาษา ในการบริการวิชาการให้แก่บุคลากร นิสิตมหาวิทยาลัยทักษิณ และบุคคลทั่วไป ศูนย์ภาษา ซึ่งเป็นลักษณะกิจกรรมฐานการเรียนรู้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนสามารถพูดสนทนาและสื่อสารภาษาอังกฤษในสถานการณ์ที่หลากหลายโดยใช้รูปแบบพื้นฐานของบทสนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567  ณ ห้อง 18511 ชั้น 5 อาคาร 50 ปี มหาวิทยาลัยทักษิณ โดยมี นางสาวชนาธิป  แก้วทอง หัวหน้างานวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยทักษิณ ร่วมต้อนรับและกล่าวเปิดการอบรม  ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากร 3 ท่าน ได้แก่ อาจารย์ ดร. Irish Chan Sioson   อาจารย์ Ivy Gamao Formentera  และอาจารย์ รวยรื่น พาหุจินดา  ร่วมให้ความรู้ และฝึกทักษะประสบการณ์ทั้งด้านการพูด การฟัง การอ่าน และหลักไวยากรณ์ ภาษาอังกฤษ ผ่านฐานการเรียนรู้ต่าง ๆ 

  

 มหาวิทยาลัยทักษิณ ให้ความสำคัญกับนโยบายการพัฒนาความร่วมมือระหว่างประเทศเพื่อเตรียมความพร้อมของระบบสนับสนุนการศึกษาให้เป็นสากล มีการส่งเสริม และเตรียมความพร้อมในหลากหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นการผลิตผลงานทางวิชาการและนวัตกรรมระดับนานาชาติ อย่างมีคุณภาพ พัฒนานิสิตให้มีทักษะสากล รวมทั้งมุ่งสร้างพันธมิตรในการพัฒนาร่วมกัน มุ่งเป้าที่จะเป็น สถาบันการศึกษาที่มีความพร้อมในการขับเคลื่อนการพัฒนาและสนับสนุนการทำกิจกรรมความร่วมมือกับต่างประเทศในหลากหลายมิติทางวิชาการ  ซึ่งสอดคคล้องกับกิจกรรมดังกล่าว ที่มุ่งสนับสนุนนักเรียน เพื่อให้นักเรียนที่เข้าร่วมโครงการค่ายภาษาอังกฤษ (English Camp) ได้รับการพัฒนาสมรรถนะทางภาษาอังกฤษในด้านการฟัง การใช้สำนวนและไวยากรณ์ และการอ่านอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสร้างความเข้มแข็งทางวิชาการผ่านเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ และเพื่อให้มหาวิทยาลัยทักษิณเป็นที่ยอมรับทางด้านคุณภาพการจัดอบรมภาษาต่างประเทศ ของศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยมากยิ่งขึ้น

  

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ภาษา มหาวิทยาลัยทักษิณ ห้อง 18419 ชั้น 4 อาคาร 50 ปี (ตึก 18) มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา  หมายเลขโทรศัพท์  : 074-317600 ต่อ 7117, 7118

..............................

เรียบเรียง : งานสื่อสารองค์กร  สำนักงานมหาวิทยาลัยทักษิณ

#English_Camp  #IRO  #ศูนย์ภาษา  #ไวยากรณ์  #ภาษอังกฤษ  #TSUNEWS  #มหาวิทยาลัยทักษิณ